Tìm kiếm bài viết theo tháng

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

iOn Fresh nhận thiết kế - gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu



Khi xã hội ngày càng phát triển, các doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều, cũng chính là khi sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng trở nên nặng nề và khốc liệt.Việc cạnh tranh giữa các thương hiệu chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại, vậy bạn đã có cách nào trong cuộc chiến thương hiệu đó chưa?




Gia công nước uống đóng chai mang logo thương hiệu khách hàng chính là phương pháp đơn giản mà nhiều khách hàng lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu trong hiện nay.

Hãy cùng chúng tôi điểm danh doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gia công nước uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay.



Cao Nam Phát : CaoNam Phát là doanh nghiệp đang được khá đông các khách hàng có nhu cầu gia công nước tìm đến hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm cũng như sự nỗ lực không ngừng, Cao Nam Phát đã trở thành nhà cung cấp nước cho nhiều khách hàng lớn không chỉ tại Miền Nam mà trải rộng trên toàn quốc.
Không dừng ở đó, ngay sau khi nhận được sự đông đảo ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, Cao Nam Phát  đã thành lập doanh nghiệp mới chuyên về sản xuất các sản phẩm về nước uống được đầu tư máy móc đồng bộ, hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn, Quy trình sản xuất khép kín, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,… Một lần nữa Cao Nam Phát lại có thể khẳng định được vị thế và chất lượng của sản phẩm trên thị trường toàn quốc.
Thông tin công ty mới :
Công Ty TNHH Sản Xuất & Gia Công nước uống đóng chai Ion Fresh
Địa chỉ : 352/2, KP. 1B, P. An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, VN
Điện thoại/ fax: (0274) 379 6543
DĐ : 090. 450. 1930

Ngay sau khi thành lập doanh nghiệp mới, Ion Fresh vẫn không ngừng cố gắng nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong tương lai . Với Ion Fresh  mang đến nguồn nước sạch chính là sứ mệnh của công ty. Hãy để Ion Fresh được đồng hành cùng bạn trong hành trình phát triển và tôn vinh thương hiệu của bạn ngay hôm nay.

 Công Ty TNHH Sản Xuất  &  Gia Công nước uống đóng chai Ion Fresh cung cấp:

-     Nước uống tinh khiết đóng bình NaPhaPro 20 lít, 5 Galon

-     Nước uống tinh khiết đóng chai 350ml + 500ml

-     Nước uống ion kiềm hỗ trợ hệ tiêu hóa

-    Gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu, mẫumã của khách hàng

Đến với Ion Fresh bạn sẽ có:

-  Những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế nhất : Không chỉ dừng lại những bản thiết kế đẹp, Ion Fresh sẽ thiết kế giúp quý khách hàng những mẫu thiết kế tiết kiệm màu sắc nhất có thể , và khi tiết kiệm được màu, cũng là lúc giá thành, chi phí đầu tư giảm xuống

-  Chất lượng nước đạt QCVN 6/1:2010 BYT : Ion Fresh cam kết nguồn nước đầu ra đạt chuẩn về nguồn nước uống trực tiếp theo quy định của Bộ Y Tế, bạn hoàn toàn có thể lấy nước của Ion Fresh đi xét nghiệm, nếu có vấn đề gì xảy ra, Ion Fresh xin chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.

-  Mẫu mã đa dạng : Đa dạng về hình dáng chai, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

-  Giá thành : Chắc chắn ai trong chúng ta đi tìm mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó đều mong muốn có một mức giá thấp. Tuy nhiên, giá rẻ đồng nghĩa với việc chất liệu , sản phẩm , chất lượng sẽ không tốt. Liệu bạn có muốn mua một chai nước lọc chỉ được lọc qua vài bước sơ sài, không được kiểm định chặt chẽ, nó chính là cách nhanh nhất làm hủy hoại sức khỏe của bạn khách hàng của bạn.

-  Dịch vụ chu đáo, Chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình : Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, cùng khách hàng trao đổi để giúp khách hàng không chỉ có một sản phẩm đẹp mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế, cũng như hoàn cảnh sử dụng của mỗi khách hàng


cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chu đáo,  Ion Fresh mang đến cho
bạn nhiều trải nghiệm thú vị
Cùng trải nghiệm dịch vụ Gia công nước uống đóng chai với Ion Fresh
để có thể có cơ hội tận hưởng dịch vụ một cách hoàn hảo nhất

SĐT/ Fax : ( 0274 ) 379 6543 - DĐ : 090.450.1930
Công Ty TNHH Sản Xuất & Gia Công nước uống đóng chai Ion Fresh
Đ/C : 352/2, KP. 1B, P. An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, VN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét