Tìm kiếm bài viết theo tháng

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Sự thật về nước uống đóng bình mà bạn nên biết

Môi trường ô nhiễm, nguồn nước ô nhiễm chính là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh về da và là  nguyên nhân hàng đầu của các căn bệnh hiểm nghèo. Nguồn nước đang là vấn đề cấp bách, là mối lo ngại của toàn thể mọi người chứ không chỉ là của riêng một ai.
Tuy nhiên, lợi dụng điều đó, nhiều cơ sở nhỏ lẻ đã sản xuất nước uống đóng bình kém chất lượng với mức giá " siêu rẻ ". Chỉ cần 5,000 - 8,000 đồng bạn đã có thể mua cho mình một bình nước 20 lít.
Đã rất nhiều người thắc mắc về quy trình sản xuất nước của các cơ sở nhỏ lẻ này.
Sự thật về các cơ sở sản xuất nước uống đóng bình nhỏ lẻ:


Nước uống đóng bình tại nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ không hề được kiểm tra, giám định . Chỉ lọc qua vài bước lọc sơ sài, với các thiết bị lọc đã cũ và thô sơ. Không những thế đây còn là những sản phẩm nước uống đóng bình không có nguồn gốc, địa chỉ xuất xứ rõ ràng, không bảo quản kỹ càng, khiến các vi khuẩn, vi rút gây bệnh xâm nhập và làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây ra các bệnh về da, mắt, thận, bàng quang và nguy hiểm hơn là căn bệnh ung thư quái ác.
Là doanh nghiệp được hình thành và phát triển trong hoàn cảnh đó, Cao Nam Phát hiểu được những gì khách hàng cần, chắt lọc những tinh túy của thiên nhiên, lọc ra những giọt nước tinh khiết nhất được bổ sung thêm oxy và khoáng chất bằng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất đến từ Hoa Kỳ, chúng tôi đã đang và sẽ mang lại những điều tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.
Xem thêm:
70% cơ thể của bạn là nước !
Hãy để 70% đó là những gì chất lượng nhất, hãy bảo vệ cuộc sống của bạn và những người thân yêu ngay hôm nay bằng những điều thiết thực nhất



NaPhaPro mang yêu thương đến cho mọi nhà, sống và làm việc với cái tâm, đặt trọn cái tâm trong từng sản phẩm để mang cái tâm đó đến khắp mọi miền  đất nước.
Hãy cùng chúng tôi bảo vệ sức khỏe của bạn ngay hôm nay nay nhé
HOTLINE: 0904501930

------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
CN2 : Km 26 QL 1A, Đông lâm, Phong An, Phong điền,Thừa Thiên Huế 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét