Tìm kiếm bài viết theo tháng

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Nước uống đóng bình chất lượng cao tại Bình Dương


Liên hệ với Cao Nam Phát ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá nước uống đóng chai, đóng bình NaPhaPro miễn phí:


Toàn bộ quy trình sản xuất của Cao Nam Phát được kiểm soát hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ. Áp dụng công nghệ lọc RO hiện đại, hệ thống, máy móc lọc nước tiên tiến nhất hiện nay. NaPhaPro là sự kết tinh hài hòa giữa sự tinh khiết mát lành và vị ngọt đến từ thiên nhiên

Cho đến nay, trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển, Sản phẩm của Cao Nam Phát được rất nhiều khách hàng, công ty doanh nghiệp trên toàn quốc tin dùng. Mặc dù xưởng sản xuất đặt tại Bình Dương, nhưng khách hàng tại Hà Nội, các tỉnh phía Bắc, miền Trung cũng đang tìm đến với Cao Nam Phát ngày càng nhiều. Sự ủng hộ của Quý khách hàng chính là động lực phát triển của chúng tôi, Cao Nam Phát xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian vừa qua đã luôn quan tâm và ủng hộ Cao Nam Phát, Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tiếp theo để mang lại những sản phẩm tốt nhất dành tặng Quý khách hàng!
Xem thêm về sản phẩm của Cao Nam Phát tại:


=> Hệ thống lọc nước hiện đại : Với dây chuyền lọc nước hiện đại đến từ Hoa Kỳ, cùng với công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay, qua quá trình thẩm thấu ngược RO, diệt khuẩn bằng tia cực tím UV, thanh trùng bằng Ozone. Chúng tôi cam kết nguồn nước đạt yêu cầu của Bộ Y Tế về nguồn nước uống trực tiếp hiện nay theo QCVN 6:1/2010 BYT, Nếu không đạt, Cao Nam Phát xin chịu hoàn toàn trách nhiệm!

=> Miễn phí giao hàng tận nhà: Miễn phí vận chuyển đối với các khách hàng tại Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên Bình Dương, với các khách hàng ở xa, Cao Nam Phát sẽ có những chính sách giá thành hỗ trợ khách hàng

=> Hỗ trợ công nợ trả sau đối với khách hàng doanh nghiệp

=> Hỗ trợ cho mượn cây nóng lạnh khi quý khách mua hàng đạt số lượng

=> Giao hàng nhanh chóng : Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn cần, Cao Nam Phát sẽ có mặt.

=> Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu

=> Ưu đãi khi mua số lượng lớn

=> Giá cả phải chăng : Vấn đề giá cả luôn là thắc mắc hàng đầu đối với khách hàng, tuy nhiên những sản phẩm có giá thành quá rẻ chắc chắn sẽ không đảm bảo chất lượng, hãy là người tiêu dùng thông minh, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm nước bình chất lượng nhất,Cao Nam Phát ngoài mức giá phù hợp , chúng tôi còn có nhiều chính sách riêng dành cho khách hàng . Nhấc máy lên, gọi cho Cao Nam Phát để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.


Xem thêm về công ty chúng tôi

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, ngoài cung cấp nước uống đóng chai, đóng bình mang  thương hiệu NaPhaPro. Cao Nam Phát cung cấp thêm dịch vụ gia công nước uống đóng chai, đóng bình mang logo, thương hiệu của khách hàngXem thêm về dịch vụ của chúng tôi tại :

HOTLINE: 0274. 379,6543 - DĐ: 0904.501.930
CÔNG TY CP TM DV KT CAO NAM PHÁT
VPDĐ: Số 46, Số 22, Bình Châu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
CN 1: Số 93, chọn DT 743C, Đông Tân, Hoàng An, Bình Dương
CN2: Km 26 QL 1A, Đông lâm, Phong An, Phong,, Thừa Thiên Huế



2 nhận xét:

  1. nước uống đóng bình chất lượng, uy tín, gia hàng nhanh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm công ty.

      Xóa