Tìm kiếm bài viết theo tháng

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Cao Nam Phát mang cái tâm gửi gắm trong mỗi sản phẩm


     Nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể, 65-75% trọng lượng cơ, 50% trọng lượng mỡ, 31% trọng lượng xương. 
     Nước tồn tại ở hai dạng: nước trong tế bào và nước ngoài tế bào. Nước ngoài tế bào có trong huyết tương máu, dịch limpho, nước bọt... Huyết tương chiếm khoảng 20% lượng dịch ngoài tế bào của cơ thể (3-4 lít). 

     Nước là chất quan trọng để các phản ứng hóa học và sự trao đổi chất diễn ra không ngừng trong cơ thể. Nước là một dung môi, nhờ đó tất cả các chất dinh dưỡng được đưa vào cơ thể, sau đó được chuyển vào máu dưới dạng dung dịch nước.
     Uống không đủ nước ảnh hưởng đến chức năng của tế bào cũng như chức năng các hệ thống trong cơ thể. Uống không đủ nước sẽ làm suy giảm chức năng thận, thận không đảm đương được nhiệm vụ của mình, kết quả là trong cơ thể tích lũy nhiều chất độc hại. Những người thường xuyên uống không đủ nước da thường khô, tóc dễ gãy, xuất hiện cảm giác mệt mỏi, đau đầu, có thể xuất hiện táo bón, hình thành sỏi ở thận và túi mật.
      Mỗi người phải tập cho mình một thói quen uống nước để cơ thể không bị thiếu nước. Có thể nhận biết cơ thể bị thiếu nước qua cảm giác khát hoặc màu của nước tiểu, nước tiểu có màu vàng đậm chứng tỏ cơ thể đang bị thiếu nước
     Thế nhưng uống nước chưa đủ, bạn còn phải uống nước sạch, nước khoáng để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu


     Chúng tôi – Công ty CP TM DV KT Cao Nam Phát đang từng ngày nỗ lực, để cho ra đời những sản phẩm nước uống chất lượng nhất, áp dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ, những sản phẩm nước uống của Cao Nam Phát đã và đang được rất nhiều người tin dùng và đón nhận. Nước uống tinh khiết NaPhaPro là món quà đặc biệt mà Cao Nam Phát dành tặng đến bạn. Hãy uống NaPhaPro ngay hôm nay để cảm nhận những yêu thương mà nhà sản xuất  đã gửi gắm trong từng giọt nước và để sức trẻ, sức khỏe của người Việt luôn căng tràn đón chào ngày mới.


NaPhaPro cam kết:
-         Nguồn nước của chúng tôi đạt tiêu chuẩn về nguồn nước uống trực tiếp  QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, đây là tiêu chuẩn cao nhất về nguồn nước uống hiện nay, Cao Nam Phát sẽ cung cấp đầy đủ kết quả xét nghiệm định kỳ cho khách hàng , Quý khách hoàn toàn có thể lấy nước của chúng tôi đi xét nghiệm bất cứ lúc nào , nếu có vấn đề gì xảy ra, Cao Nam Phát xin chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.

-         Máy móc hiện đại: Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại đến từ Hoa Kỳ, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Vấn đề An Toàn vệ sinh Thực Phẩm được quản lý hết sức chặt chẽ dvà nghiêm ngặt , phát hiện rủi ro kịp thời trong từng giai đoạn để có thể ngăn chặn ngay lập tức , loại bỏ để không ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm.
-         Mức giá tốt nhất: Cao Nam Phát tâm niệm sống và làm việc với cái tâm, gửi gắm cái tâm, sự nhiệt huyết trong mỗi sản phẩm, để có thể mang trọn cái tâm đó đi khắp mọi miền tổ quốc, vì thế mỗi một sản phẩm của Cao Nam Phát không những chất lượng, mà còn có mức giá hợp lý, cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, giảm giá,vận chuyển miễn phí cho các khách hàng nội thành chi nhánh Cao Nam Phát như Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa.
-         Dịch vụ tận tình: Ngôi nhà Cao Nam Phát luôn chờ đợi bạn và luôn mở cánh cửa để được phục vụ quý khách một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất, hãy để Cao Nam Phát đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé.
Xem thêm:
 HOTLINE: 0904501930
CÔNG TY CP TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: 93 DT 743C, KP. Đông Tân, TP. Dĩ An, Bình Dương
website: https://caonamphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét